LÊN CONTENT GÌ MÙA TẾT ĐỂ ĐẶT DẤU ẤN CHO KHÁCH HÀNG?

[tintuc]

Tết là ngày mà các thương hiệu có dịp “tranh thủ” ghi dấu ấn trong lòng khách hàng một cách nhanh chóng nhất mà chúng ta không nên bỏ lỡ, vậy content như thế nào là tạo dấu ấn? CheapBox.vn chia sẻ cho bạn 8 cách sau đã áp dụng thành công và đặc biệt rất có hiệu quả. CheapBox sẽ viết ngắn gọn.



1.       Trang trí thương hiệu đồng bộ với tết

Khoác lên diện mạo của màu đỏ tết và màu vàng ấm cúng sẽ tạo được cảm giác tết cận kề, kích thích nhu cầu mua sắm của người xem. trang trí càng độc đáo, ấn tượng càng thu hút được sự tò mò của khách hàng. Điều này không những giúp lan tỏa không khí ấm áp khi khách hàng ghé thăm cửa hàng, fanpage, website của bạn, mà còn giúp tăng độ tin cậy của khách đối với thương hiệu. Hãy nhớ đồng bộ diện mạo tết từ trang trí cửa hàng offline của bạn đến những trang online bạn đang quản lý nhé.

Nguồn ảnh: Thiep.Top


2.       Content chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Điều này có lẽ tháng nào cũng phải có chứ không riêng gì tết, nhưng chúng ta nên ghi dấu ấn cho khách hàng bằng cách giảm sâu để tạo cảm giác khách hàng chỉ có thể mua được giá rẻ này vào đầu năm trước mùa tết đến.

3.       Kể câu chuyện recap cuối năm bằng video

Hạy tin mình, trong các loại làm recap thì cái hiệu quả nhất vẫn là video. Chúng ta cũng chỉ luôn nhớ được một đoạn phim lâu hơn là nhớ một tấm hình, vậy nên để hiệu quả nhất chúng ta nên làm video về tết cho thương hiệu của mình

4.       Gửi thư cảm ơn khách hàng

Điều này không thể thiếu khi bạn làm về content chúc tết, chỉ cần một lá thư cảm ơn và chúc tết gửi đến những KH kèm trong sản phẩm bạn đang bán cũng đã làm cho khách hàng nhớ đến chúng ta hơn những lần mua hàng khác rồi. Nội dung trong thư sẽ xoay quanh việc cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu bạn trong suốt thời gian qua, hứa hẹn sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn để khách hàng đón chờ trong tương lai.

5.       Tổ chức mini game, give away

Đây là dịp tốt nhất để bạn tổ chức hiệu quả các minigame give away, đây là dịp tốt nhất để bạn có thể dễ dàng tăng các chỉ số sau: Tăng lượt like và follow, Tạo tiếng vang cho sản phẩm, Thu thập data khách hàng, Tăng traffic cho web

6.       Tết ở Việt Nam và các nước khác

Bài so sánh này thường được gây chủ ý nhiều nhất trong các nội dung xoay quanh về tết, tin mình đi, năm nào cũng sẽ hiệu quả.



7.       Content hoài niệm năm mới năm cũ

Một trong những nội dung đạt được nhiều share nhất khi bạn có những content về dạng như: Tết trước năm 19xx ngoài bắc và trong Nam như thế nào?, câu chuyện về tết xưa và tết nay, tết với chúng ta hồi nhỏ khác lúc trưởng thành ra sao?...

Chỉ cần theo công thức như các content ở trên thì trang bị flop sẽ là điều không thể nào :D chúc các bạn thành công <3 

CheapBox xin Chúc bạn có những giây phút năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

-----------------------------------------

CHEAPBOX.VN | Hộp carton giá rẻ

☎️ Hotline: 0967.684.484 (Zalo)

🛒 Shopee: https://shopee.vn/cheapbox.vn

🛍️ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cheapbox-bia-carton/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@toanlee.sgc

🏭 Nhà máy sản xuất: 21 TL02, P Thạnh Lộc, Q.12, Tp HCM


[/tintuc]